DANH MỤC SẢN PHẨM
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
Thương hiệu sàn gỗ KRONOTEX
Tin đăng ngày: 1/5/2017 - Xem: 758
 

Công ty Kronotex GmbH & Co. KG được thành lập vào năm 1996, như là một thành viên của công ty Kronotex và kể từ đó được phát triển và mở rộng không ngừng. Tốc độ phát triển hàng năm luôn đạt mức cao, là hãng phát triển nhất trong số các hãng sản xuất sàn gỗ


Hai dây chuyền sản xuất gỗ MDF hoạt động liên tục với năng lực sản xuất hàng năm là 450,000 m³. Đáp ứng được các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, Gỗ MDF được dùng cho các đồ nội thất và ứng dụng trong các nghành công nghiệp khác. Đặc biệt HDF được sử dụng để sản xuất sàn gỗ công nghiệp, hiện nay nhà máy có đến 8 dây chuyền sản xuất sàn gỗ công nghiệp.

Thương hiệu sàn gỗ KRONOTEX


Với năng lực sản xuất hàng năm 50,000,000 m² sàn gỗ công nghiệp của nhà máy, đây là nhà máy có năng lực sản xuất lớn thế giới tính đến thời điểm này. Điều đó có nghĩa là nhà máy luôn đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng trong thời gian cực ngắn.


Cũng là thành viên trong tập đoàn Swiss Krono, nên nhà máy đạt tiêu chuẩn chung của tập đoàn: Thiết kế hiện đại, luôn sử dụng công nghệ cao, an toàn sản xuất và quan hệ khách hàng hết sức thân thiện.


Do việc sử dụng công nghệ và thiết bị hiện đại trong tất cả các qui trình sản xuất, nhà máy đã sản xuất ra sản phẩm có chất lượng xuất sắc đáp ứng được các đơn hàng khổng lồ trên thế giới.


Kronotex luôn đầu tư nghiên cứu cho việc hoàn thiện các công đoạn sản xuất sàn gỗ công nghiệp. Tất cả các tham số luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng để nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.


Để kiểm soát chất lượng sản phẩm của nhà máy, Kronotex trưng cầu giám định chất lượng từ một cơ quan chức năng độc lập để theo dõi, chứng thực chất lượng cao của từng sản phẩm được sản xuất tại nhà máy. Các kiểm nghiệm chất lượng đều được tuân theo tiêu chuẩn châu Âu DIN EN 13 329, là tiêu chuẩn dành cho sàn công nghiệp.


Để chứng minh chất lượng thực tế cho sản phẩm của Kronotex, với các khách hàng của trên 85 quốc gia, chất lượng đã được kiểm nghiệm trong nhiều năm, đặc biệt là ở châu Âu, Hoa kỳ, Canada và châu Á.


Hiện nay nhà máy có hơn 700 nhân viên chính thức, trong tương lai con số này có thể sẽ tăng gấp đôi. Nhà máy cũng thúc đẩy các nghành khác cùng phát triển: Khai thác rừng, giao nhận vận tải và các công ty thương mại khác... Nhà máy cũng mới xây dựng xưởng sản xuất gỗ OSB với thương hiệu Kronoply (OSB - Oriented Strand Board), là loại gỗ sẽ được sử dụng rất lớn trong mọi nghành sau này.


Kronotex luôn sử dụng nguyên liệu gỗ thông, không sử dụng nguyên liệu tái sinh và đã nhận được chứng nhận bảo đảm tiêu chuẩn bảo vệ tài nguyên thiên của Ủy ban bảo vệ rừng trên thế giới FSC vào năm 2000. (FSC Forest Stewardship Council, PEFC)

 
Tin tức khác:
Sàn gỗ tự nhiên công nghiệp Vinh Nghệ An (3/4/2024)
Sàn nhựa giả gỗ Thành phố Vinh Nghệ An (3/4/2024)
Keo dán sàn nhựa là gì? (9/1/2021)
Sàn nhựa giả gỗ bền đẹp (4/9/2020)
Sàn gỗ ban công (12/5/2017)
Tuyển gấp thợ mộc thi công sàn gỗ (1/5/2017)
Tuyển dụng nhân viên bán hàng sàn gỗ, nội thất (1/5/2017)
Ưu điểm sàn gỗ Nghệ An (1/5/2017)
Thương hiệu sàn gỗ Newsky (1/5/2017)
Sự tiện ích của Sàn gỗ đông ấm, hè mát (1/5/2017)
Thương hiệu sàn gỗ KRONOTEX (1/5/2017)
Tin tức
Sàn gỗ tự nhiên công nghiệp Vinh Ngh ...
Sàn nhựa giả gỗ Thành phố Vinh Nghệ ...
Keo dán sàn nhựa là gì? ...
Sàn nhựa giả gỗ bền đẹp ...
Sàn gỗ ban công ...
Tuyển gấp thợ mộc thi công sàn gỗ ...
Dịch vụ
Thi công nội thất lam gỗ nhựa ...
Báo Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Hèm Khóa ...
Thi công nội thất tại TP Vinh Nghệ A ...
Thi công ốp tường gỗ MDF, pơ mu tại ...
Thi công lắp đặt sàn nhựa tại TP Vin ...
Lắp đặt sàn gỗ tại Vinh Nghệ An ...
Tư vấn
Giá keo sữa dán chuyên dụng ...
Khuyến cáo khi sử dụng sàn gỗ công n ...
Kinh nghiệm chọn sàn gỗ tốt nhất ...
Cách thức chọn sàn gỗ công nghiệp th ...
Cách bảo vệ sàn gỗ ...
Làm thế nào để giữ gìn sàn gỗ tự nhi ...

Công ty TNHH Nội thất QwangMing
Địa chỉ: Số 47 Ngô Gia Tự, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0915.050.067
E-mail: [email protected]
Website: http://sannhanghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915050067